Sau thành công của buổi tập huấn kỹ năng mềm lần thứ nhất vào ngày 25.4.2019, sáng 24 tháng 10 tại Hội trường D501 131 Lương Nhữ Hộc Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng đã diễn ra buổi tập huấn lần thứ 2 trong một chuỗi 5 chủ đề: MANAGING STRONG EMOTIONS – RESPONSIBILITY – LISTENING: A KEY TO POSITIVE RELATIONSHIPS – THE POWER OF A POSITIVE ATTITUDE – GOAL SETTING.
Sau gần 5 tháng tạm gián đoạn do thời gian tốt nghiệp, nghỉ hè và kiểm định AUN-QA, buổi tập huấn được tiếp nối với gần 50 sinh viên khoa tiếng Anh tham dự. Cô Nguyễn Thi Ngọc Hiền, Giám đốc Nhân sự của khách sạn Hilton Danang đã giúp các sinh viên hiểu rõ nội hàm của các khái niệm trách nhiệm cùng giá trị hàm tải như khả năng lãnh đạo, tinh thần làm việc nhóm, ý thức về sở hữu … Qua các hoạt động tương tác trong buổi tập huấn, các sinh viên được khai mở và thủ đắc những kiến thức cùng với ý thức về sự cam kết về trách nhiệm cụ thể, thực tế trong quá trình học tập và định hướng nghề nghiệp.
Buổi tập huấn đã giúp sinh viên đạt các mục tiêu mong đợi về chủ đề tập huấn như
– Hiều được thế nào là một người có trách nhiệm qua lời nói và hành động
– Xác định được lợi ích của cách cư xử, hành động có trách nhiệm cũng như hệ quả của sự vô trách nhiệm
– Hiểu được 3 cách thể hiện trách nhiệm
– Trình bày được cách thể hiện trách nhiệm và các biểu hiện vô trách nhiệm trong các tình huống khác nhau
Thay mặt khoa tiếng Anh, Ban Chủ nhiệm khoa xin gửi đến Cô Nguyễn Thị Ngọc Hiền lời cảm ơn đã đồng hành và hỗ trợ việc đào tạo, giúp các bạn sinh viên trên con đường đạt các chuẩn về kỹ năng mềm, phát triển năng lực và nhân cách để hành xử như một công dân có trách nhiệm trong học tập, hoạt động xã hội và hướng đến nghề nghiệp trong tương lai.